8 lượt xem
Liệu thuê đơn vị môi giới có phải trả phí hay không? Chủ tòa nhà có nâng giá lên khi thuê qua trung gian hay không?
6 lượt xem
Văn phòng hạng A phải đạt những tiêu chuẩn gì? Vì sao các doanh nghiệp luôn ưu tiên lựa chọn văn phòng cho thuê hạng A?
8 lượt xem
Khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng, khách thuê thường chỉ quan tâm đến giá thuê và chi phí quản lý, hay nói cách khác là phần chi phí cố định hàng mà bỏ sót một số điều khoản phụ trong hợp đồng, ví dụ như tiền điện, số ô tô và xe máy được phép đỗ, và đặc biệt là phí ngoài giờ. Vậy phí ngoài giờ là gì và được tính như thế nào?
8 lượt xem
Hầu hết các chủ doanh nghiệp đều muốn tối ưu hóa diện tích sử dụng văn phòng cho thuê, đồng thời cắt giảm các khoản chi phí không đáng có.
9 lượt xem
Được du nhập vào Việt Nam từ năm 2007, văn phòng chia sẻ là một sự lựa chọn tuyệt vời, không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn giúp nhân viên tập trung vào công việc, tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.
11 lượt xem
Khi soạn thảo mẫu hợp đồng thuê văn phòng làm việc doanh nghiệp bạn cần chú ý đến những điểm gì?
7 lượt xem
Văn phòng trọn gói là gì? Văn phòng trọn gói có khác biệt gì so với văn phòng thường? Doanh nghiệp sẽ nhận được lợi ích như thế nào nếu lựa chọn văn phòng trọn gói? Tất cả sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Copy mặt cười vào khung comment